- Phương thức Toyota : 14 nguyên lý quản trị nổi tiếng của Toyota
- Tác giả: Jeffey K. Liker
- Nhà xuất bản: Tri thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:591 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17336
- Mã Dewey:658.5
- Đơn giá:120000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Toyota; Nguyên lý quản trị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị sản xuất và tác nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu cách tiếp cận của Toyota tới quản lý tinh gọn qua 14 nguyên tắc tạo ra chất lượng và văn hóa Toyota để áp dụng phương thức của Toyota vào tổ chức của bạn như: Ra các quyết định quản lý dựa trên một triết lý dài hạn, dù phải hy sinh những mục tiêu tài chính ngắn hạn; Tạo ra một chuỗi qui trình liên tục làm bộc lộ sai sót; Sử dụng hệ thống kéo để tránh sản xuất quá mức; Bình chuẩn hóa lượng công việc; Xây dựng một thói quen biết dừng lại để giải quyết trục trặc, đạt đến chất lượng tốt ngay từ ban đầu;...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn