CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt
  • Tác giả: David F. D'alessandro
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2007
  • Số trang:144 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:17313
  • Mã Dewey:659.1
  • Đơn giá:39000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Thương hiệu; Xây dựng thương hiệu; Nguyên tắc
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cung cấp những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh thông qua 10; quy tắc như: Đó mà là thương hiệu. Thật ngớ ngẫn!; Phụ thuộc lẫn nhau có thể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như  thương hiệu mạnh cần họ; Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưới lên nó, đừng bỏ cuộc;...
  • Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/10159
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề