- Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt
- Tác giả: David F. D'alessandro
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:144 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17313
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:39000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Thương hiệu; Xây dựng thương hiệu; Nguyên tắc
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh thông qua 10; quy tắc như: Đó mà là thương hiệu. Thật ngớ ngẫn!; Phụ thuộc lẫn nhau có thể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần họ; Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưới lên nó, đừng bỏ cuộc;...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/10159
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới