CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing đương đại
  • Tác giả: Ngô Bình, Nguyễn Thành Trung
  • Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh - TP. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số trang:272 tr.
  • Kích thước:28 cm
  • Số đăng ký cá biệt:17452
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:120000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; Tập trung các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; Thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; Tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing.
  • Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288722
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề