- Nghiên cứu thị trường
 - Tác giả: Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
 - Nhà xuất bản: Lao động - Tp. Hồ Chí Minh
 - Năm xuất bản: 2009
 
- Số trang:322 tr.
 - Kích thước:24 cm
 - Số đăng ký cá biệt:17527
 - Mã Dewey:658.8
 - Đơn giá:72000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:11/11
 
- Từ khóa:Thị trường; Nghiên cứu thị trường
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu--Thị trường
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Trình bày cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự án nghiên cứu; chọn mẫu nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng; tóm tắt dữ liệu; phân tích đơn biến; phân tích nhị biến...
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





