
- Nghiên cứu thị trường
- Tác giả: Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
- Nhà xuất bản: Lao động - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:322 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:17527
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:72000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:11/11
- Từ khóa:Thị trường; Nghiên cứu thị trường
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu--Thị trường
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự án nghiên cứu; chọn mẫu nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng; tóm tắt dữ liệu; phân tích đơn biến; phân tích nhị biến...
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn