CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Nguồn gốc nhãn hiệu: Sự tiến hóa của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào?
  • Tác giả: Al Ries, Laura Ries
  • Nhà xuất bản: Tri thức - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2007
  • Số trang:391 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:17330
  • Mã Dewey:659.1
  • Đơn giá:59000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Nhãn hiệu; Thương hiệu; Nguồn gốc
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên, việc tạo ra một chủng loại hàng hóa mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu và khả năng nhận biết thời điểm nên từ bỏ một nhãn hiệu đang tồn tại.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề