- Kỹ năng nghiệp vụ khách hàng
- Tác giả: Nguyễn Đức Lân, Phạm Thị Thoa
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:419 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19234
- Mã Dewey:658.85
- Đơn giá:65000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Nghiệp vụ khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quan hệ khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Làm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch; Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn; Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp; Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng; Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt; Làm tốt các kênh giao tiếp ngoài nghiệp vụ.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn