CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:419 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:19234
  • Mã Dewey:658.85
  • Đơn giá:65000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Nghiệp vụ khách hàng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quan hệ khách hàng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Làm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch; Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn; Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp; Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng; Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt; Làm tốt các kênh giao tiếp ngoài nghiệp vụ.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề