CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing căn bản

Tác giả: TS. Phan Thăng

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Thực hiện quản trị quảng cáo

Tác giả: PGS.TS Lưu Văn Nghiêm

Bản chất của quản trị quảng cáo; Kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; Truyền thông marketing tích hợp; Xác định mục tiêu quảng cáo; Phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; Xác định hiệu quả của quảng cáo;..

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nghiên cứu P5 của chiến lược marketing LOBBY ứng dụng trong kinh doanh

Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành

Khái niệm và lịch sử ra đời của lobby; Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist; Vai trò và hạn chế của lobby; Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt Nam.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Phương pháp lấy lòng khách hàng : học cách cân bằng công việc và cuộc sống

Tác giả: Trần Thị Thanh Liêm, Trương Ngọc Quỳnh

Trình bày 2 phần: Phần 1: Phương pháp lấy lòng khách hàng ; Phần 2: Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Tiếp thị số : hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & digital marketing

Tác giả: Wertime Kent, Fenwick Ian

Trình bày 3 phần: Phần 1: Phương tiện truyền thông mới và tiếp thị trong thế kỷ XXI; Phần 2: Các kênh kỹ thuật số; Phần 3: Khung kế hoạch tiếp thị số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 4