- Thương hiệu với nhà quản lý
- Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:471 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:18963
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:98000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Thương hiệu; Nhà quản lý
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu & Nhà quản lý
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Gồm 12 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu; Chương 3: Liên kết và liên tưởng thương hiệu; Chương 4: Định vị thương hiệu; Chương 5: Chiến lược thương hiệu; Chương 6: Thiết kế thương hiệu; Chương 7: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Chương 8: Bảo vệ thương hiệu; Chương 9: Truyền thông thương hiệu; Chương 10: Duy trì, thay thế và đổi mới thương hiệu; Chương 11: Lòng trung thành của khách hàng; Chương 12: Đánh giá và đánh giá thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới