CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:471 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:18963
  • Mã Dewey:658.827
  • Đơn giá:98000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Thương hiệu; Nhà quản lý
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu & Nhà quản lý
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt:

    Gồm 12 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu; Chương 3: Liên kết và liên tưởng thương hiệu; Chương 4: Định vị thương hiệu; Chương 5: Chiến lược thương hiệu; Chương 6: Thiết kế thương hiệu; Chương 7: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Chương 8: Bảo vệ thương hiệu; Chương 9: Truyền thông thương hiệu; Chương 10: Duy trì, thay thế và đổi mới thương hiệu; Chương 11: Lòng trung thành của khách hàng; Chương 12: Đánh giá và đánh giá thương hiệu.

     

Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề