CSDL sách

Trở về
001
000000562
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.85
100
$aNguyễn, Đức Lân $ebiên soạn
245
$aKỹ năng nghiệp vụ khách hàng $cNguyễn Đức Lân, Phạm Thị Thoa
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2009
300
$a419 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aLàm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch;Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn;Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp;Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng;Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt; Làm tốt các kênh giao tiếp ngoài nghiệp vụ.
650
$aQuan hệ khách hàng
653
$aNghiệp vụ khách hàng
700
$aPhạm, Thị Thoa $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19234
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề