001
000000562
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.85
100
$aNguyễn, Đức Lân $ebiên soạn
245
$aKỹ năng nghiệp vụ khách hàng $cNguyễn Đức Lân, Phạm Thị Thoa
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2009
300
$a419 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aLàm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch;Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn;Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp;Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng;Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt; Làm tốt các kênh giao tiếp ngoài nghiệp vụ.
650
$aQuan hệ khách hàng
653
$aNghiệp vụ khách hàng
700
$aPhạm, Thị Thoa $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19234
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn