001
000001563
003
LDTU
020
$c98000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aNguyễn, Quốc Thịnh
245
$aThương hiệu với nhà quản lý $cNguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2009
300
$a471 tr. $bhình ảnh $c24 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 459 - 471
520
$aGồm 12 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu; Chương 3: Liên kết và liên tưởng thương hiệu; Chương 4: Định vị thương hiệu; Chương 5: Chiến lược thương hiệu; Chương 6: Thiết kế thương hiệu; Chương 7: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Chương 8: Bảo vệ thương hiệu; Chương 9: Truyền thông thương hiệu; Chương 10: Duy trì, thay thế và đổi mới thương hiệu; Chương 11: Lòng trung thành của khách hàng; Chương 12: Đánh giá và đánh giá thương hiệu.
650
$aThương hiệu
653
$aThương hiệu
700
$a Nguyễn, Thành Trung
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18963
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới