- Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 2: Sự hài lòng trong khi mua
- Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh
- Nhà xuất bản: Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:154 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:18502
- Mã Dewey:658.834 3
- Đơn giá:22000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Khách hàng; Sự hài lòng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh--Bán lẻ
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và lý luận về kinh doanh của doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng; Hành vi của người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn