- Nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Đông Phong (chủ biên), Bùi Thanh Tráng, Nguyễn Hữu Nhựt [et.al]...
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:208 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19357
- Mã Dewey:658.870 859 7
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/3
- Từ khóa:Nhượng quyền thương mại
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nhượng quyền thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tổng quan về nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, cơ sở khoa học về hoạt động nhượng quyền thương mại, kinh nghiệm phát triển nhượng quyền thương mại trên thế giới, tình hình phát triển nhượng quyền thương mại tại Việt Nam thời gian qua, một số giải pháp phát triển...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/11647
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn