Quản trị Marketing
Thiết kế và quản lý truyền thông marketing = Marketing communication and design management
Trình bày thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quản trị truyền thông đại chúng. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện và quan hệ công chúng, quản lý truyền thông cá nhân; Marketing trực tiếp và bán hàng, …
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị
Đo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research); Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample), Khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày những chiến lược, những cơ chế hữu ích và hướng dẫn cụ thể để nhận thức, hình thành và thực hiện một lời hứa đích thực, góp phần cải thiện cuộc sống của khách hàng và tạo nguồn sức mạnh cho bất kỳ nhãn hiệu, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh cũng như các tổ chức phi vụ lợi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi cũng như các nhân tố khác tác động đến hành vi người tiêu dùng như lứa tuổi, giới tính…
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 7
Từ điển kinh doanh & tiếp thị hiện đại = Modern business & marketing dictionary
Trình bày các thuật ngữ đang sử dụng thịnh hành trong giao dịch kinh doanh và tiếp thị trong nước và quốc tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1