CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing đột phá

Tác giả: Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone

Đề cập đến các nội dung: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Thế nào là cách mạng marketing? Thấu hiểu khách hàng; Làm kế hoạch thông qua hoạch định chiến lược; Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc; Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Quản trị marketing

Tác giả: PGS-TS Lê Thế Giới...[et.al]

Tổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 7
  • Đang rỗi: 7
.jpg

Marketing management : astrategic decision-making approach

Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker

The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day. ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Creative strategies : idea management for marketing, advertising, media and design

Tác giả: Mario Pricken

This book showcases 230 campaigns from all over the world, ranging from print ads and product designs to virals and installations. Mario Pricken identifies the keys to their success and demonstrates how brilliant ideas can be used to forge more fruitful relationships between creatives and clients.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Ngành PR tại Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên); TS.Nguyễn Thị Hồng Nam, ThS. Trần Quang Huy [et.al]...

Đưa ra những phân tích cụ thể về nghề PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu khảo sát thực tế, xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đề cập tới sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh Việt Nam ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2