001
000000620
003
LDTU
020
$c69000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.834 2
100
$aNguyễn, Xuân Lãn $cTS. $ebiên soạn
245
$aHành vi người tiêu dùng $cTS. Nguyễn Xuân Lãn, TS. Phạm Thị Lan Hương, TS. Đường Thị Liên Hà
260
$aHà Nội $bTài Chính $c2011
300
$a336 tr. $c24 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 325
520
$aGiới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi cũng như các nhân tố khác tác động đến hành vi người tiêu dùng như lứa tuổi, giới tính…
650
$aHành vi -- Người tiêu dùng
653
$aHành vi
700
$a Phạm, Thị Lan Hương $b
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23228
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn