- Ngành PR tại Việt Nam
- Tác giả: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên), TS.Nguyễn Thị Hồng Nam, ThS. Trần Quang Huy [et.al]...
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:208 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:23300
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:44000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Ngành PR
- Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra những phân tích cụ thể về nghề PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu khảo sát thực tế, xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đề cập tới sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn