
- Thiết kế và quản lý truyền thông marketing = Marketing communication and design management
- Tác giả: Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Lao Động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:288 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23234
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:58000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing, Quản lý truyền thông; Thiết kế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Marketing--Hệ thống truyền thông
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quản trị truyền thông đại chúng. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện và quan hệ công chúng, quản lý truyền thông cá nhân; Marketing trực tiếp và bán hàng, …
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future