001
000000551
003
LDTU
020
$c44.000
041
$avie
082
$a659.2
100
$a $c $e
245
$aNgành PR tại Việt Nam $cPGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên); TS.Nguyễn Thị Hồng Nam, ThS. Trần Quang Huy [et.al]...
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2011
300
$a208 tr. $c21 cm
520
$aĐưa ra những phân tích cụ thể về nghề PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu khảo sát thực tế, xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đề cập tới sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế
650
$aPR
653
$aNgành PR
700
$aĐinh, Thị Thúy Hằng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23300
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn