Quản trị Marketing
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm = Marketing, advertising and publicity
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích:14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị; Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh; Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn
Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách có hiệu quả
Gồm các nội dung: Nhập môn tiếp thị trực tiếp; Phương thức và phương tiện truyền thông trong tiếp thị trực tiếp; Tiếp thị trực tiếp điện tử; Áp dụng tiếp thị trực tiếp vào thực tế; Đánh giá và xem xét thành quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Cung cấp những kiến thức cơ bản về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp từ quản trị thông tin marketing đến quản trị chiến lược marketing và quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể như quản trị thương hiệu, giá bán, kênh phân phối và quản trị truyền thông tích hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Tìm ra phương pháp tiếp thị riêng
Trình bày một số vấn đề của tiếp thị: Kỹ xảo thuyết phục của nhân viên tiếp thị, niềm tin tiếp thị và hướng dẫn mở rộng hoạt động tiếp thị.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3