CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Advertising and intergrated brand promotion : 5th ed.

Tác giả: Thomas C.O'Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik

This book provides a solid understanding of advertising strategy through a clearly written text, couple with more than 500 of the most contemporary ads and exhibition. A leader in its emphasis on integrated brand promotion, Advertising and intergrated brand promotion combines a compelling ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 34
  • Đang rỗi: 34
.jpg

The fine art of the big talk = Bí quyết chinh phục khách hàng, thuyết trình thành công và giải quyết mâu thuẫn trong công việc

Tác giả: Debra Fine

Hướng dẫn xây dựng các kỹ năng đối thoại: thấu hiểu người nghe, làm chủ cuộc trò chuyện, im lặng, nhận biết nguyên nhân mâu thuẫn, kiểm soát thời gian, giữ bí mật... và áp dụng các kỹ năng đối thoại.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Thật đơn giản - Thuyết trình

Tác giả: Richard Hall

Trình bày bao quát toàn diện các khía cạnh của thuyết trình: từ phương pháp đối phó với căng thẳng, nghệ thuật truyền đạt hấp dẫn, những công cụ hỗ trợ hữu ích… và nhiều câu chuyện của các diễn giả tài năng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kỹ năng thuyết trình

Tác giả: PGS.TS Dương Thị Liễu

Trình bày những phương pháp luyện tập hữu ích để thuyết trình thành công, thông qua những hướng dẫn chi tiết trong từng công đoạn, như lập kế hoạch, lựa chọn các hình thức hỗ trợ về hình ảnh - âm thanh, xử lý những câu hỏi từ cử tọạ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing

Tác giả: Roger A. Kerin, Steven W. Hartley, William Rudelius

Part 1: Initiating the marketing process; Part 2: Understanding buyers and markets; Part 3: Targeting marketing opportunities; Part 4: Satisfying marketing opportunities; Part 5: Managing the marketing process.

  • Phiên bản: 9th ed.
  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 23
  • Đang rỗi: 23