- Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị
- Tác giả: Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết
- Nhà xuất bản: Giao thông - Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:372 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23239
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:75000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing; Nghiên cứu marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research); Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample), Khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing for differences between two or more groups), Xác định và diễn giải mối liên kết giữa các biến (Determining and interpreting associations among variables); Phân tích hồi quy trong nghiên cứu marketing (Regression analysis in marketing research), Báo cáo nghiên cứu marketing: chuẩn bị và trình bày (Marketing research report).
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng