
- Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị
- Tác giả: Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết
- Nhà xuất bản: Giao thông - Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:372 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23239
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:75000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing; Nghiên cứu marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research); Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample), Khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing for differences between two or more groups), Xác định và diễn giải mối liên kết giữa các biến (Determining and interpreting associations among variables); Phân tích hồi quy trong nghiên cứu marketing (Regression analysis in marketing research), Báo cáo nghiên cứu marketing: chuẩn bị và trình bày (Marketing research report).
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear