001
000000666
003
LDTU
020
$c75000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Văn Dung $echủ biên
245
$aNghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị $cNguyễn Văn Dung (chủ biên), Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bGiao thông - Vận tải $c2010
300
$a372 tr. $bhình ảhh $c24 cm
520
$aĐo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research), Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample),Khái quáthóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing for differences between two or more groups),Xác định và diễn giải mối liên kết giữa các biến (Determining and interpreting associations among variables), Phân tích hồi quy trong nghiên cứu marketing (Regression analysis in marketing research),Báo cáo nghiên cứu marketing: chuẩn bị và trình bày (Marketing research report
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Quốc Hưng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23239
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng