001
000000666
003
LDTU
020
$c75000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Văn Dung $echủ biên
245
$aNghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị $cNguyễn Văn Dung (chủ biên), Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bGiao thông - Vận tải $c2010
300
$a372 tr. $bhình ảhh $c24 cm
520
$aĐo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research), Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample),Khái quáthóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing for differences between two or more groups),Xác định và diễn giải mối liên kết giữa các biến (Determining and interpreting associations among variables), Phân tích hồi quy trong nghiên cứu marketing (Regression analysis in marketing research),Báo cáo nghiên cứu marketing: chuẩn bị và trình bày (Marketing research report
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Quốc Hưng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23239
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future