Quản trị Marketing
Cẩm nang truyền thông xã hội B2B
Giới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Trình bày hai yếu tố trong email marketing: Thứ nhất là thông tin cơ bản về chiến lược và tổ chức, mà khởi đầu là kiến thức về những lợi ích email marketing có thể mang lại cho công ty bạn và bạn có thể làm gì để xây dựng một khung tham chiếu đúng đắn giúp phát triển chương trình của mình. Thứ hai ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 1
Trình bày tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân đoạn và lựa chọn thị trường, phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế, quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế…
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tiếp thị trực tuyến thông minh
Đề cập đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp bất cứ ai (kể cả cá nhân và doanh nghiệp) tận dụng được tối đa kênh tiếp thị ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Be our guest : perfecting the art of customer service
Now, in honor of the tenth anniversary of the original Be Our Guest, Disney Institute, which specializes in helping professionals see new possibilities through concepts not found in the typical workplace, is revealing even more of the business behind the magic of quality service. During the last ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2