
- Tiếp thị trực tuyến thông minh
- Tác giả: Blyth Alex
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:283 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:33739
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:75000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/4
- Từ khóa:Thương mại điện tử
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị Kinh doanh & Tiếp thị--Trực tuyến
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đề cập đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp bất cứ ai (kể cả cá nhân và doanh nghiệp) tận dụng được tối đa kênh tiếp thị hấp dẫn này.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới