001
000000164
003
LDTU
020
$c53000
041
$avie
082
$a658.8
100
$aTrần, Minh Đạo $cGS.TS. $echủ biên
245
$aMarketing quốc tế $bGiáo trình $cTrần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng
250
$aTái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung
260
$aHà Nội $bĐại học Kinh tế Quốc dân $c2012
300
$a263 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 255 $b8
520
$aTrình bày tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân đoạn và lựa chọn thị trường, phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế, quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế…
650
$aMarketing--quốc tế
653
$aMarketing quốc tế
700
$aVũ, Trí Dũng $c PGS.TS. $e chủ biên
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
34396
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn