001
            000000164 
           003
            LDTU 
           020
            $c53000 
           041
            $avie 
           082
            $a658.8 
           100
            $aTrần, Minh Đạo $cGS.TS. $echủ biên 
           245
            $aMarketing quốc tế $bGiáo trình $cTrần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng 
           250
            $aTái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung 
           260
            $aHà Nội $bĐại học Kinh tế Quốc dân $c2012 
           300
            $a263 tr. $c21 cm 
           500
            $aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing 
           504
            $a Tài liệu tham khảo: tr. 255 $b8 
           520
            $aTrình bày tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân đoạn và lựa chọn thị trường, phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế, quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế… 
           650
            $aMarketing--quốc tế 
           653
            $aMarketing quốc tế 
           700
            $aVũ, Trí Dũng $c PGS.TS. $e chủ biên 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            34396 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





