001
000001615
003
LDTU
041
$avie
082
$a659.14
100
$aBodnar, Kipp
245
$aCẩm nang truyền thông xã hội B2B $cKipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen, Nguyễn Lâm Xuân Các
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh $c2013
300
$a374 tr. $bminh họa $c21 cm
520
$aGiới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mới.
650
$aTruyền thông Xã hội
653
$aQuản lí
700
$aCohen,Jeffrey L.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Yến Phương
927
Mua
928
33416
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn