001
000001615
003
LDTU
041
$avie
082
$a659.14
100
$aBodnar, Kipp
245
$aCẩm nang truyền thông xã hội B2B $cKipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen, Nguyễn Lâm Xuân Các
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh $c2013
300
$a374 tr. $bminh họa $c21 cm
520
$aGiới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mới.
650
$aTruyền thông Xã hội
653
$aQuản lí
700
$aCohen,Jeffrey L.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Yến Phương
927
Mua
928
33416
Sách Chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn