
- Cẩm nang truyền thông xã hội B2B
- Tác giả: Kipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen
- Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:374 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:33416
- Mã Dewey:659.14
- Đơn giá:120000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Quản lí, tiếp thị, truyền thông xã hội
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Truyền thông Xã hội
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mới.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288798
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn