
- Converted : the data-driven way to win customers' hearts
- Tác giả: Neil Hoyne
- Nhà xuất bản: Portfolio/Penguin - New York
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:218 p.
- Kích thước:19 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55716
- ISBN:9780593420669
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Customer relations, commerce, internet marketing
- Chủ đề: Internet marketing & Customer relations--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part one. Conversations. Part two. Relationships. Part three. Self-Improvement.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- The digital marketing handbook : deliver powerful digital campaigns : 1st ed.
- Sense & respond : how successful organizations listen to customers and create new products continuously
- Driving digital strategy : a guide to reimagining your business