
- Linh hồn của quảng cáo
- Tác giả: Nobuyuki Takahashi
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:146 tr.
- Kích thước:19 cm.
- Số đăng ký cá biệt:57942
- ISBN:9786049821387
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:59000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quảng cáo, ý tưởng
- Chủ đề: Quảng cáo & Ý tưởng kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn trong quảng cáo cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ giúp hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.
Sách cùng chuyên ngành
- Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story
- Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
- Content hay nói thay nước bọt : bí quyết thành công của content creator
- Nghệ thuật viết quảng cáo : tự học để trở thành nhà quảng cáo và copywriter một cách chuyên nghiệp
- Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
Sách cùng chủ đề
- Nghệ thuật viết quảng cáo : tự học để trở thành nhà quảng cáo và copywriter một cách chuyên nghiệp
- 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5
- 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5
- 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay = 100 great copywriting ideas
- Sức mạnh của những ý tưởng lớn