
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- sách tham khảo
- Tác giả: Alison Theaker, Heather Yaxley
- Nhà xuất bản: Chính trị Quốc gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:495 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53437
- ISBN:8935279100989
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quan hệ công chúng, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Quan hệ Công chúng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh : 44 cách kiểm chứng các ý tưởng kinh doanh giúp doanh nghiệp bạn phát triển mạnh mẽ = Testing business ideas