
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- sách tham khảo
- Tác giả: Alison Theaker, Heather Yaxley
- Nhà xuất bản: Chính trị Quốc gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:495 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53437
- ISBN:8935279100989
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quan hệ công chúng, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Quan hệ Công chúng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Phong cách PR chuyên nghiệp
- PR - Từ chưa biết đến chuyên gia
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?