- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- sách tham khảo
- Tác giả: Alison Theaker, Heather Yaxley
- Nhà xuất bản: Chính trị Quốc gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:495 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53437
- ISBN:8935279100989
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quan hệ công chúng, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Quan hệ Công chúng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Sách cùng chuyên ngành
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?
- Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt : bộ công cụ, kỹ năng và tư duy chiến lược giúp đổi mới doanh nghiệp của bạn
- Khởi nghiệp tinh gọn = The lean startup
- Một đời thương thuyết : đừng để Bờm và Phú ông thất vọng