
Đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn trong quảng cáo cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ giúp hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày những bài phóng sự viết về các nhà quay phim, diễn viên điện ảnh, đạo diễn nổi tiếng có nhiều đóng góp cho sự nghiệp điện ảnh Việt Nam.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Cơ sở văn hóa của nghệ thuật biểu diễn Việt Nam
Chương 1: Thời tiền sử; Chương 2: Thời sơ sử; Chương 3: Thời Bắc thuộc; Chương 4: Thời trung – cận đại; Chương 5: Thời hiện đại.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Chương 1: Tóm tắt quá trình giảng day của Eisenstein; Chương 2: Lời tựa; Chương 3: Khái niệm về dàn dựng; Chương 4: Dàn dựng sân khấu; Chương 5: Những vấn đề khuôn hình sự phân cách; Chương 6: Bố cục trong cảnh; Chương 7: Lời bạt.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story
Hướng dẫn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải thông điệp chiến lược của thương hiệu, thông qua câu chuyện truyền thông để ghi dấu ấn thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1