
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Tác giả: Paolo Ferri
- Nhà xuất bản: Thế giới - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2023
- Số trang:199 tr.
- Kích thước:20 cm.
- Số đăng ký cá biệt:54407
- ISBN:9786047787159
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:88000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Marketing, thị trường, chìa khóa kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Thị trường
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: “Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ chuyển biến nào trong tương lai như: Cách Xây dựng thương hiệu bền vững; Khám phá các kỹ thuật thành công đã được chứng minh để khiến thương hiệu của bạn trở nên hấp dẫn và gắn bó với tâm trí mọi người; Học cách kiếm tiền từ khách hàng của bạn và bán nhiều hơn, thường xuyên hơn mà với những sản phẩm cốt lõi hiện tại mà không phải chịu áp lực luôn tạo ra sản phẩm mới; Khám phá động lực duy nhất thúc đẩy hành vi của con người trong quá trình mua hàng và cách bạn có thể áp dụng nó vào doanh nghiệp của mình; Tìm hiểu cách có được khách hàng mới và tăng lòng trung thành của khách hàng, để họ sẽ luôn quay lại; Những bí mật quan trọng, những yếu tố then chốt cần có của một trang web bán hàng hiện đại.
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear