CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách quốc tế tại Công ty đường mòn Châu Á chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Công Minh Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.

Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
  • Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.

Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing online tại Công ty cổ phần du học Việt - SSE
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cở sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chính sách marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần du học Việt - SSE.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV Võ Tuấn
  • Tác giả: Lê Thị Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing online; Chương 2: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
  • Tác giả: Hồ Lâm Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.