CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Venus Ricablanca Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan tài liệu nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày , phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5: Tóm tắt phát hiện, kết luận và kiến nghị.
A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Tác giả: Nguyen Thi Diem Phuc |
- Giảng viên hướng dẫn: DR. Venus r Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Presentation, analysis and interpretation of data; Chapter 5: Summary of findings, conclusion and recomentdation.
Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My, ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing truyền thông mạng xã hội. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng.
Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Phan Thủy Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Đánh giá & mô hình lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Thảo luận và kết quả; Chương 6: Kết luận.