CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Digital horizon : Analyzing the current landscape and proposing solutions for online marketing at Anh Tu media company limited
  • Tác giả: Huỳnh Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter I: Introduction to Anh Tu media company; Chapter 2: Review & identification of problems; Chapter 3: Research methodology and data collection; Chapter 4: Data analysis; Chapter 5: Findings; Chapter 6: Conclusion.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Phạm Viết Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Bùi Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
  • Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Tran |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu.