CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing online cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công ty TNHH Ngày Mặt Trời
  • Tác giả: Lê Tấn Phan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: cơ sở lí luận về marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tại Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 3: thiết kế nghiên cứu và phần tích đánh giá đánh giá của khách hàng về website chính thức của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 4: giải pháp hoàn thiện website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời.

Giải pháp Marketing Online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS
  • Tác giả: Đặng Trung Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về marketing online và thương hiệu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng marketing online liên quan đến phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS; Chương 3: Giải pháp marketing online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS.

Giải pháp hoàn thiện Marketing Online tại Công ty TNHH Du lịch & Dịch vụ Lữ hành Mai Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Quang Nhị |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và thực trạng Marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing online; Chương 2: Hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt.