CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mơ đầu; Chương 2: Cơ sơ lý luận; Chương 3: Phương phap nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt
  • Tác giả: Dương Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt và thực trạng marketing online tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát nhận thức và thói quen sử dụng các phương tiện marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt; Chương 4: Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần VNTOUR
  • Tác giả: Đỗ Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty cổ phần VNTOUR. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần VNTOUR.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại Công ty cổ phần Phú Quang Xuân
  • Tác giả: Trần Quốc Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động của công ty; Chương 3: Giải pháp và đề xuất.

Hoàn thiện công tác Marketing online của Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing Online; Chương 2: Phân tích thực trạng về công tác Marketing Online tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing Online tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG.