CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing online
Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Tác giả: Bùi Thị Thanh Trà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách quốc tế tại Công ty đường mòn Châu Á chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Công Minh Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.
Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
- Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.
Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing online tại Công ty cổ phần du học Việt - SSE
- Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cở sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chính sách marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần du học Việt - SSE.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV Võ Tuấn
- Tác giả: Lê Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing online; Chương 2: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn.