CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
  • Tác giả: Hồ Lâm Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
  • Tác giả: Phan Thị Ái Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.

Hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại Công ty TNHH MTV Thanh Hương technology
  • Tác giả: Võ Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH AZ Media
  • Tác giả: Phạm Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty TNHH đầu tư phát triển Az home – Chi nhánh Az media Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing online tại công ty tnhh Az media.

Giải pháp hoàn thiện marketing online tại khu vui chơi giải trí Helio – Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty tnhh Khởi Phát; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh hoạt động marketing online về dự án Helio center của công ty TNHH Khởi Phát.