CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Thành Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh.

Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
  • Tác giả: Bùi Thị Thanh Trà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách quốc tế tại Công ty đường mòn Châu Á chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Công Minh Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.

Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
  • Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.