CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Ăn uống

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sala Danang each Hotel
  • Tác giả: Võ Thái Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: thực trạng về nhà hàng trong khách sạn Sala Danang Beach. Chương 3: các đề xuất và giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang
  • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang.

Giải pháp Marketing – mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng vận dụng các giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora
  • Tác giả: Trịnh Dương Bảo Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora. Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An – Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
  • Chuyên ngành: Việt Nam học

Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An.