CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Ăn uống

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea
  • Tác giả: Lê Thị Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea.

Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand
  • Tác giả: Phan Quốc Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buffet sáng; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Khách Sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Lương Thị Thiên Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
  • Tác giả: Phạm Minh Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort.