CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Ăn uống
Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Tác giả: Phạm Minh Kiều |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Tác giả: Trần Thị Thục Nữ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
- Tác giả: Trần Thị Minh Khánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Tác giả: Cao Thị Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng Khách Sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng Khách Sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel
- Tác giả: Trương Lê Diệu Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Touran Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Tourane Hotel.