CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Ăn uống

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông
  • Tác giả: Lưu Thị Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1:Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ trong Nhà hàng-Khách sạn; Chương 2:Thực trạng về việc nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông; Chương 3:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng hay hay của Naman Retreat Resort
  • Tác giả: Mai Hoàng Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận phục vụ ăn uống và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống tại Golden Sea 3 Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ tại nhà hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Samdi
  • Tác giả: Trần Thị Thục Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel; Chương III: Một sô giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel.