CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Phục vụ

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino
  • Tác giả: Nguyễn Dương Ngọc Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino.

Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận Banquet thuộc khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Ngọc Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận Banquet thuộc Khách Sạn Hilton Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận Banquet thuộc Khách Sạn Hilton Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
  • Tác giả: Lê Phước Mảnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc cưới thuộc khách sạn Minh toàn Galaxy Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Thiện |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tiệc cưới trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tiệc cưới tại nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc cưới của nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.