CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino

Tác giả: Nguyễn Dương Ngọc Hạ

Giảng viên hướng dẫn: Th.s Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 94 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino.

Luận văn liên quan