CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng--Phục vụ
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Kiên Cường 1
- Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ Tân – khách sạn Kiên Cường 1; Chương3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại BP Lễ Tân – khách Kiên Cường 1.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda.
Nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa
- Tác giả: Bùi Thị Vy Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Vinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn, thưc trạng chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa, một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort Spa.