CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Phục vụ

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Sofia Suite Hotel Danang
  • Tác giả: Dương Thị Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sofia Suite Hotel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sofia Suite Danang.

Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại bộ phận nhà hàng của Naman retreat resort
  • Tác giả: Phạm Thị Nguyên Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Hoàng Quân.

Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn
  • Tác giả: Trần Thị Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn; Chương 3: Kiến nghị và một số đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng.