CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Việt Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng từ 2015-2017; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và phục vụ ăn uống tại Nhà hàng khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Trần Thùy Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh sản xuất và đánh giá quy trình phục vụ ăn uống tại Nhà hàng khách sạn Golden Sea; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và phục vụ ăn uống tại Nhà hàng khách sạn Golden Sea.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside; Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden
  • Tác giả: Lê Tuyết Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden.