CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Sanouva Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận ngành kinh doanh dịch vụ; Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Sanouva Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Sanouva Đà Nẵng.
Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Bá Mai Hậu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA
- Tác giả: Phạm Phú Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Huỳnh Nhật Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng marketing tại khách sạn Princess; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda
- Tác giả: Võ Thị Ái Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda.