CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn

  • Duyệt theo:
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn Nhật Minh
  • Tác giả: Trần Thị Nguyệt Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Nhật Minh giai đoạn 2016 – 2018; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Nhật Minh; Phần kết luận và kiến nghị.

Xây dựng kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Đoàn Thị Phương Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình tổ chức, đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng phòng tại khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant.

Xây dựng chính sách đãi ngộ lao động tại Bộ phận Nhà hàng – Khách sạn Samdi
  • Tác giả: Xa Nguyên Thảo Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ lao động.

Nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại Khách Sạn Danang Golden Bay Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực làm việc; Chương II: Thực trạng về động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel; Chương III: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel.

Giải pháp nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật trong nhà hàng tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Cù Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng.