CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda

Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Thư

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải

Số trang: 80 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda.

Luận văn liên quan